Thursday, September 26, 2013

Mì Reeva 3 Miền –chất lượng và quy trình sản xuất gắn liền với nhau

Sản phẩm mì Reeva 3 Miền của công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Hưng (Việt Hưng Food)  là một trong những thương hiệu được khá nhiều người biết đến trên thị trường bởi các tiêu chí về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phầm. Điều đánh giá cao ở Reeva 3 Miền là việc thực hiện đầy đủ nhất các yêu cầu về chất lượng cho nên Với cam kết đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết, các sản phẩm mì Reeva 3 Miền đều được tạo ra dựa trên hoạt động sản xuất dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đánh giá của Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA), công ty Việt Hưng là một doanh nghiệp hội viên tiêu biểu, luôn đi đầu trong công tác bảo đảm chất lượng, giữ vững tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm.Quy trình sản xuất khép kín được giám sát kỹ giúp cho kết quả thu được là những sản phẩm tốt.

Mì Reeva 3 Miền thu hút được người sử dụng cũng ở chất lượng sản phẩm và những cam kết của nhà sản xuất về các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả các sản phẩm làm được là kết quả của một công đoạn gồm nhiều quá trình ngay tại nhà máy để làm sao cho sản phẩm đạt các tiêu chí về chất lượng làm hài lòng người sử dụng. Những hương vị của mì Reeva 3 Miền cũng là một trong những cách thức thự sự giúp ngưới sử dụng tận hưởng những hương vị cùa vùng miến trên lãnh thổ nước ta. Đó cũng là nét đặ trưng văn hóa bên cạnh những dòng sản phẩm khác, người tiêu dùng cũng biết đến Reeva 3 Miền ở chính chất lượng sản phẩm.
Mì Reeva 3 Miền cùng với quy trình sản xuất khép kín không ngừng mang tới cho người sử dụng sự an toàn khi lựa chọn sản phẩm và cũng an toàn khi có thể đáp ứng cho nhu cầu thị trường những sản phẩm chất lượng. Đến với thị trường mì ăn liền để đáp ứng cho nhu cầu của xã hội là những công việc hằng ngày của một nhà sản xuất như Công ty Việt Hưng. Tất cả những cống hiến đó sẽ mang lại điều tuyệt vời cho người sử dụng rằng sản phẩm Reeva 3 Miền thực hiện tốt nhất các cam kết về chất lượng cũng như đầu tư ngay trong quy trình sản xuất để cung ứng cho thị trường những sản phẩm tốt 

Tags: mì ba miền, mi ba mien, mi 3 mien, mì 3 miền

No comments:

Post a Comment